Thông báo:

Lễ mở bán Goldmark City 11/10 tại Keang Nam

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Chung cư cao cấp Goldseason sức hút lớn bất động sản thủ đô

Thị trường bất động sản đang trong quá trình hồi phục nhờ động lực xúc tiến từ các nguyên tố kinh tế vĩ mô với mức tăng trưởng GDP vượt kỳ vọng và sự phát triển của kết cấu hạ tầng giao thông.

Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị trường nhà ở năm 2015 sôi động với lượng mở bán và giao thiệp cao vượt thời kỳ 2009 - 2011.

Tính cả năm 2015, có khoảng 28.000 căn hộ được chào bán và khoảng 21.000 căn hộ được giao du tại thị trường Hà Nội. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp ghi nhận nhiều tín hiệu hăng hái so với giai đoạn trước.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, điểm đáng lưu ý, giờ đây các dự án chung cư không thuần tuý là cạnh tranh bằng giá bán hay vị trí, mà chủ đầu tư còn tập kết vào tiện ích, thiết kế, kiến lập môi trường sống chất lượng cho cư dân nhằm vấn khách hàng.

nổi trội như dự án chung cư Goldseason vốn được ví như “New Manhattan giữa lòng Hà Nội”. Có vị trí tại 47 Nguyễn Tuân, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và dị biệt trong thiết kế, Goldseason là dự án được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam, quyến rũ người mua nhà ngay từ lần đầu ra mắt.


Ngay tại sự kiện ra mắt dự án vào ngày 27/12 vừa qua, đã có hàng trăm người dự và đặt cọc mua căn hộ cao cấp tại đây.

Gold Season cũng được biết tới là chung cư cao cấp trước nhất tại Hà Nội được thiết kế bởi Công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Hoa Kỳ - một trong những công ty tư vấn thiết kế nức danh thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA.

Gồm 4 toà nhà cao từ 27 - 35 tầng, trên tổng diện tích hơn 22.300m2, toàn khu GoldSeason lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng đãng, giúp cuộc sống cư dân hoà với tự nhiên, ánh sáng xung quanh có thể tràn vào từng khu nhà.

 
Công viên Manhattan trong lòng dự án là một trong những điểm nhấn ấn tượng tại GoldSeason, gắn liền với không gian và phong cách Mỹ đặc trưng.

Lấy ý tưởng từ những chiếc “lá mùa thu”, tại GoldSeason, mỗi con đường nội khu kết nối các tòa nhà đóng vai trò như những chiếc gân lá, không chỉ là lối đi riêng biệt mà còn kết liên tuốt các cảnh quan, tiện ích lại với nhau.

Thiết kế cảnh quan GoldSeason mang đến sự hài hòa với ánh sáng, thiên nhiên, môi trường của Hà Nội. Bên cạnh đường nét kiến trúc, GoldSeason còn chú trọng tới từng góc cạnh trong cuộc sống của mỗi cư dân, để tạo nên một môi trường sống lý tưởng với gần 70% diện tích dành cho phong cảnh và cây xanh bao gồm 99 tiện ích nội khu cao cấp.

Khu vườn thơ mộng, thảm cỏ xanh tươi, vườn lễ hội sôi động, pavillon kí ức và ái tình, đại lộ bốn mùa, khu vui chơi phát triển trẻ nít, ườn cổ thụ cho người cao tuổi, sân thể thao đa năng, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa, trọng điểm thương nghiệp, siêu thị, phòng khám, skybar, trường, nhà băng, khu ẩm thực Á Âu cùng muôn ngàn tiện ích khác... đang chờ đón cư dân của GoldSeason tới khám phá và trải nghiệm.

Giới chuyên gia bất động sản cho rằng, năm 2016 phân khúc cao cấp sẽ tiếp kiến sôi động và cạnh tranh giữa các dự án sẽ gay gắt hơn. Tuy nhiên, những dự án với sản phẩm đa dạng, tụ tập vào yếu tố tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân và có điểm nhấn khác biệt, có chiều sâu trong khâu thiết kế và đầu tư sẽ “nắm giữ” được thị trường.

Tổng quan dự án:

Vị trí: 47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Bất Động Sản Mùa Đông – VID

Đơn vị thi công: Công ty CP xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình

Đối tác thiết kế: Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell của Mỹ

Diện tích khu đất : 22.371m2

Đất xây dựng : 8.131m2

Dân số 4.500 người

Dự kiến hoàn thành: 2018

Đơn vị phân phối chính thức:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ DỰ ÁN STDA

Hotline: 0967.987.345

Website: http://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html

(Theo cafef)

Share it Please

0 nhận xét:

Đăng nhận xét